Hưng Yên – Nhãn lồng – Giò bì – Bánh tẻ – Ngon tuyệt vời ông mặt trời

Đối tác nhận làm đại lý đặc sản ngon toàn quốc tại TPHCM trên MuaBanNhanh:
Công ty TNHH Đặc Sản Ngon

  • Địa chỉ: 222/56 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Đại lý Mua Sắm Nhanh: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, HCM
  • VIPPage: muabannhanh.com/dacsanngon
  • Email: info@muasamnhanh.com
  • Hotline: 0901 388 365

Đặc sản nổi bật theo tỉnh thành
Với 63 tỉnh thành trải dài theo chiều dọc, hướng á kinh tuyến (không nơi nào cách biển >500km) làm nên sự đa dạng khí hậu, địa hình, và theo đó là các sản vật thiên nhiên đặc trưng riêng từng vùng miền.
>> Xem chi tiết tại: Đặc sản của 63 tỉnh thành Việt Nam – Đặc sản ngon làm quà
Khi có dịp đến với từng tỉnh thành, nhu cầu tìm mua đặc sản ngon đặc trưng làm quà là điều hiển nhiên, qua đây, MuaBanNhanh tổng hợp đặc sản nổi bật từng tỉnh thành để bạn tham khảo:

Hưng Yên – Nhãn lồng – Giò bì – Bánh tẻ – Ngon tuyệt vời ông mặt trời
Nhãn lồng
Nhãn lồng Hưng Yên quả tròn, vỏ quả màu vàng nâu, cùi dày, ráo nước. Khi bóc một lớp vỏ mỏng láng, để lộ lớp cùi nhãn dày trắng trong. Đưa vào miệng nếm thử có vị ngọt thơm vừa phải, cơm nhãn cũng rất giòn.

Nhãn lòng Hưng Yên
Giò bì
Món Giò bì là món rất nổi tiếng của nơi đây có tên gọi là Phố Xuôi, của tỉnh Hưng Yên. Món đặc sản này còn có tên rất lạ và độc đáo chính là “ giò sậm sật” bởi khi ăn quý khách có thể thấy được ngon giòn, đặc biệt nó ngon hơn khi làm đồ nhắm trong bàn nhậu.
Bánh tẻ – bánh răng bừa
Thứ quà quê nổi tiếng của thị trấn Văn Giang – Hưng Yên, sẽ không thể nào quên được vị ngọt từ thịt, mùi thơm của hành, cái giòn của mộc nhĩ và sự dẻo thơm của bột bánh.

Bánh tẻ làng chờ

#dacsan #dacsan63tinhthanh #dacsanvietnam #dacsanviet #dacsanngon #dacsanlamqua #huyenmuabannhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #AnGiang #BaRiaVungTau #BacGiang #BacKan #BacLieu #BacNinh #BenTre #BinhDinh #BinhDuong #BinhPhuoc #BinhThuan #CaMau #CanTho #CaoBang #DaNang #DakLak #DakNong #DienBien #DongNai #DongThap #GiaLai #HaGiang #HaNam #HaNoi #HaTinh #HaiDuong #HaiPhong #HauGiang #HoaBinh #HungYen #KhanhHoa #KienGiang #KonTum #LaiChau #LamDong #LangSon #LaoCai #LongAn #NamDinh #NgheAn #NinhBinh #NinhThuan #PhuTho #PhuYen #QuangBinh #QuangNam #QuangNgai #QuangNinh #QuangTri #SocTrang #SonLa #TayNinh #ThaiBinh #ThaiNguyen #ThanhHoa #ThuaThienHue #TienGiang #TPHCM #TraVinh #TuyenQuang #VinhLong #VinhPhuc #YenBai

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *